Mượn trong vay 2 triệu Takomo chương trình Takomo

Trong trường hợp bạn mượn sách điện tử bên trong yêu cầu Takomo, bạn sẽ sử dụng một vài bổ sung là người chiến thắng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết rằng để bắt đầu với Mượn và bắt đầu khắc phục các câu hỏi thường gặp về chương trình di động của chúng tôi.

Bạn sẽ yêu cầu một e-mail hợp lệ và một số điện thoại di động để sử dụng phần mềm Takomo mới.

một. Tìm sách điện tử

Sau khi bắt đầu, bạn sẽ được đưa đến một phần của màn hình hiển thị mà bạn có thể mua sắm và tìm kiếm liên quan đến sách điện tử. Chạm vào bất kỳ hình thu nhỏ nào để xem chi tiết tiểu thuyết, các câu chuyện đã phân tích, tìm kiếm sở thích, gắn nhãn là mục yêu thích, v.v. Ngoài ra, bạn sẽ tìm hiểu xem tiểu thuyết có được cho mượn không, nếu có, hãy chạm vào một lần hoán đổi Mượn mới. Nếu cuốn sách đang được sử dụng, bạn có thể giữ bất kỳ lệnh nào để nó bị đánh cắp ngay lập tức nếu nó có thể được mở lại.

Khi lựa chọn thực sự được kết hợp với Libby hoặc thậm chí Hoopla, bạn cũng có thể mua sắm và bắt đầu mượn sách nói, tạp chí cùng với các bài viết điện tử khác trực tiếp từ các cơ sở này. Để làm như vậy, bạn cần một thẻ lựa chọn hữu hình hoặc cá nhân từ danh mục giáo dục đại học hoặc văn hóa địa phương của bạn.

Sau khi bạn đã có một vay 2 triệu Takomo tạp chí để mượn, hãy chạm vào câu trong bài luận của mình để trải rộng nó trong bất kỳ phần mềm Libby cũng như Bring nào. Trong trường hợp cuốn sách sẽ mở rộng, bạn nên sử dụng bất kỳ điều khiển nào của thiết bị để sửa đổi nhiệt độ, bao gồm chuyển đổi giữa chế độ xem hai cột và bắt đầu đánh dấu trang. Bạn cũng có thể chạm vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình để tìm thêm lý do để kiểm tra, chẳng hạn như mua cụm từ và bắt đầu sửa đổi kích thước phông chữ.

2. Tập hợp sách điện tử trong Giỏ hàng

Nếu bạn đã tải xuống một chương trình và bắt đầu đóng, bạn có thể sử dụng nó để tìm và tải sách điện tử. Chạm vào hình ảnh Sách điện tử và tiêu đề Sách điện tử để tìm kiếm sách điện tử. Khi bạn tìm thấy một tạp chí mà bạn quan tâm, hãy chạm vào nút chuyển đổi Mượn mới để giới thiệu cho những chiếc điện thoại này một danh mục mới. Bạn gần như tất cả và sau đó đến để in không trực tuyến hoặc thậm chí sau một chương trình.

Mỗi cuốn sách được thêm vào một giá đỡ mới, bạn có thể tìm thấy sự chứng thực của người đó trên kệ hoàn toàn trên cùng liên quan đến khu vực màn hình hiển thị. Bạn cũng có thể chạm vào một câu mới để truy cập mô tả, đánh giá, tìm kiếm bản dùng thử và bắt đầu gắn nhãn là mục yêu thích. Sách điện tử cũng có thể được chứng kiến ​​bên trong Trình đọc, nơi bạn có thể xem các tùy chọn để lưu bài đăng của mình, thay đổi giữa hai và một số góc nhìn, có tác động đến kích thước phông chữ, tìm thuật ngữ, cùng nhiều tính năng khác.

Bạn có thể đang xem bất kỳ thứ gì mới được lấy trong phần mềm Libby và muốn phát nó ra ngoài để Tạo, hãy nhấp vào menu thả xuống “Đã nghiên cứu tại” bên trong hình ảnh bảo vệ và chọn mục Tạo tiến trình.Bạn cũng có thể mở rộng một tạp chí bên trong Bring about software đặc biệt là từ Libby ledge khi chọn câu chuyện và bắt đầu chuyển sang Open Book switch.

ba. Kiểm tra

Takomo dịch một triển khai mới hiển thị trực tiếp sang mã định dạng CloudFormation và bắt đầu cung cấp các quy trình IAM tùy thuộc vào một đội hình mới. Chúng cung cấp cho bạn ngăn ngừa những bất lợi từ các cải tiến của nó trước khi thực hiện một xử lý mới và bắt đầu ngụ ý rằng tiến trình chỉ bắt đầu ở nhiệt độ được phép và bắt đầu các câu chuyện.

Chẳng hạn, một công ty nhỏ có thể sử dụng Takomo để tạo một gói phần mềm chăm sóc khách hàng, các câu hỏi thường gặp và bắt đầu xác định các cụm từ vòng tròn tình cảm để cung cấp tôi xin lỗi, các bình luận độc quyền. Trình tạo biến đổi của bạn dịch vụ khách hàng theo một số ý nghĩa cơ bản về sự lãng mạn của các cộng sự của bạn.

Takomo’utes extreme có: – Mẫu quán cà phê sống động – Các tính năng phòng ngừa để duy trì nhiệt độ sai và bắt đầu đánh giá giống như một khởi đầu – Thông báo xác nhận triển khai – Tích hợp từ đường ống CI/Record – Breeze kết hợp với các hình dạng ML.

5. Sản phẩm thông tin Snap

Vì sẽ luôn có những người chơi trung thành với bộ sưu tập nhận được mong muốn một thiết bị chơi gôn của chương trình thay thế, Hướng dẫn nếu bạn cần Nhà sản xuất người dùng như Takomo bắc cầu một sự phù phiếm lớn đối với những người mặc ‘mirielle muốn nỗ lực hoặc có lẽ là thuế quan để sở hữu toàn bộ địa điểm. Với các công ty chậm chạp gia tăng trong doanh nghiệp, rõ ràng là đối thủ cạnh tranh rõ ràng đang bắt đầu.

Nếu bạn đã đọc xong, bạn có thể lướt qua nó trong màn hình chính của Libby bằng cách đi đến Command Progress và bắt đầu thuê Replenish hoặc thậm chí Breeze. Cuốn sách sẽ nhanh chóng trở lại trên lựa chọn vào ngày thanh toán của riêng họ.

Bạn thậm chí có thể phát nổ sách điện tử trong Libby vào ứng dụng Elicit và chúng sẽ tiếp tục được tải xuống ngay lập tức để có thể phân tích. Khi làm như vậy, hãy chạm vào bất kỳ mục đích & hệ thống Elicit nào trong gờ, chọn một hệ thống và bắt đầu theo dõi các xu hướng.

Bên trong chương trình Hoopla, bạn có thể kiểm tra từ word hoặc có thể là founder, và duyệt qua các sách điện tử với nhiều loại và bắt đầu xếp chồng. Bạn thậm chí có thể xem toàn bộ các tựa game đã chơi bên trong màn hình chính khi vào Ebooks star và bắt đầu chọn Ebooks. Trong trường hợp bạn đã có một cuốn tiểu thuyết, bạn có thể chạm vào một câu trong bài luận của mình và khám phá thêm thông tin và bắt đầu mượn nó. Khi đang đọc, bạn có thể lưu một bài viết, chuyển đổi giữa chế độ xem một cột và một cột và bắt đầu tác động đến phạm vi nhiệt độ.